BREAKING NEWS

Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

First love & music




Có lẽ đối với mình, mối tình đầu cũng giống như âm nhạc vậy.
Gần đây, ngẫm lại mới thấy điều đó đúng.

Music is my life...
Music is my inspiration...
Music is my heart...
Music is my soul...


Tương tự như vậy:

You're my life...
You're my inspiration...
You're my heart...
You're my soul...


Không biết người khác có nghĩ như thế không, nhưng đối với mình thì điều đó đúng 99,99%... First love = Music!

Tuy nhiều lúc mình đã muốn quên đi người đó, quên đi mối tình đầu của mình, và cũng có lúc mình tưởng như đã quên được người đó.
Nhưng không, mình có thể ép lý trí quên đi nhưng không thể ép con tim mình làm theo ý muốn.

Con tim mình dường như lúc nào cũng hướng về người đó, người đã cho mình 1 mối tình đầu và là mối tình đẹp nhất...

My first love, you're my heart, you're my soul...


For you, Libra...

Share bài viết này:

Đăng nhận xét

 
Back To Top
Copyright © 2014 The Talking Clock. Designed by The Talking Clock