BREAKING NEWS

Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Nhật ký của tôi - một thành viên nhóm Tấm Cám


Xin chào các bạn, hôm nay tôi xin viết một chút về nhóm môn Thiết kế quảng cáo của tôi - nhóm Nón lá - nhóm Tấm Cám.

Trong nhóm thiết kế của tôi, có lẽ tôi là người "được" ăn củ hành nhiều nhất, vì mỗi lần tôi thiết kế xong bài nào là y như rằng bài đấy không đạt yêu cầu và phải làm lại từ đầu. Dù cho bây giờ tôi đã hoàn thành xong các tác phẩm của mình, tuy những tác phẩm đó vẫn chưa phải là đạt lắm nhưng tôi không thể sáng tạo thêm được gì nữa, làm đi làm lại cũng đến 30 lần cho nên chất xám của tôi nó đã cạn kiệt lắm rồi. Nhưng đối với tôi, những thử thách đó càng giúp tôi trưởng thành hơn, chịu đựng áp lực tốt hơn, để rồi sau này nó sẽ giúp đỡ tôi rất nhiều trong công việc.




Có lẽ nhóm tôi là nhóm có sự bất đồng quan điểm nhiều nhất trong cả 9 nhóm môn Thiết kế, hễ mở mồm ra là cãi nhau, là đấu khẩu với nhau, mỗi thành viên đều có "cái tôi" quá lớn nên chỉ muốn bảo vệ bằng được quan điểm của mình. Tuy nhiên càng ngày chúng tôi càng hiểu nhau hơn, càng biết tôn trọng ý kiến của nhau hơn và cũng biết tiếp thu nhận xét của nhau để cả nhóm cùng hoàn thành tốt công việc. Dần dần chúng tôi quý mến nhau hơn, nhiều khi những lời nói ra không phải là cãi nhau nữa mà là những lời quan tâm, động viên lẫn nhau, chúng tôi còn chủ động giúp đỡ nhau hoàn thành nhiệm vụ của từng người.

Có một bạn ở nhóm khác đã nói nhóm chúng tôi như thế là không biết cách làm việc nhóm, bởi việc gì các thành viên cũng đều làm chung với nhau, không phân chia công việc cụ thể. Không phải là nhóm tôi không có sự phân chia công việc, nhưng nếu phân chia như thế thì sẽ có người phải làm rất nặng và có người sẽ được làm nhẹ hơn. Người bạn đó nói muốn có kết quả tốt thì phải chấp nhận như thế thôi. Đúng vậy, có thể kết quả nhóm tôi sẽ không được cao nhưng chúng tôi có sự quan tâm đến nhau, không muốn người này làm việc nặng hơn những người kia, như vậy thì thật không công bằng, phải không?

Chính vì vậy, tuy nhóm tôi về sau có không đạt được kết quả cao như các nhóm khác thì nhóm chúng tôi vẫn sẽ vui vẻ chấp nhận điều đó vì tất cả thành viên đều đã cố gắng hết sức mình, mỗi thành viên đều nhờ thế mà trưởng thành hơn, nghị lực hơn, bản lĩnh hơn và biết yêu thương nhiều hơn.

Xin gửi những cái ôm ấm áp nhất đến các thành viên nhóm Tấm Cám:
♥ Nguyễn Hồng Hạnh 
♥ Bùi Việt Anh
♥ Hoàng Thị Hoàng
♥ Vương Thị Tuyết Trinh

Share bài viết này:

Đăng nhận xét

 
Back To Top
Copyright © 2014 The Talking Clock. Designed by The Talking Clock