BREAKING NEWS

Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Bắt Kịp Trend cùng giới game thủ - Linh Miu tung bộ ảnh Pikachu nóng bỏng

Cơn sốt game Pokemon Go tuy đã hạ nhiệt tuy nhiên cư dân mạng lại một lần nữa nóng trở lại khi cô nàng Hot Girl nổi tiếng Linh Miu tung ra bộ ảnh nóng bỏng hóa thân thành pikachu.

Và bạn chụp nhiều hình ảnh của cùng một cảnh, hy vọng sử dụng một chân máy trong trường hợp đó, sau đó bạn kết hợp chúng lại với nhau sử dụng mà ngăn xếp chế độ trung bình, và bạn sẽ loại bỏ rất nhiều tiếng ồn mà bởi vì bạn đang trung bình đi những tiếng ồn bên trong cảnh.

Bộ ảnh này nhận được nhiều sự khen chê của nhiều người
Bạn chỉ có thể có một ngăn xếp chế độ cho mỗi đối tượng thông minh, mặc dù bạn cũng có thể giữ trên bộ lọc thông minh







Bây giờ, trong trường hợp của chúng tôi, nó sẽ là trung bình. Bây giờ, bây giờ, tôi sẽ chỉ cho bạn thấy rằng nó hoàn toàn hoạt động. Nó làm mờ nhạt những thứ khác nhau trong khung cảnh đó.


Trong ví dụ sau này mà tôi giới thiệu cho bạn bây giờ, tôi sẽ giải thích những gì đang xảy ra với công cụ đó và khi nó không luôn luôn làm việc và phải làm gì về nó. Được rồi, vì vậy tôi sẽ quay trở lại cầu bằng cách nhấp vào biểu tượng Cầu lên ở đây trong thanh ứng dụng, và chúng tôi sẽ chuyển xuống bốn biến thể khác của hình ảnh này.
Có lẽ hình ảnh về chú Pikachu cute dễ thương rất hợp với bộ ảnh này

Share bài viết này:

Đăng nhận xét

 
Back To Top
Copyright © 2014 The Talking Clock. Designed by The Talking Clock