BREAKING NEWS

Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Nữ nhi và tình đơn phương


Yêu đơn phương là mỗi khi nghe một bản nhạc tình ái bất kỳ ta đều nghĩ tới người ấy và mỉm cười thật ngọt ngào.

Yêu đơn phương là trong lòng ta lúc nào cũng chỉ tìm một cái cớ để được gặp người ấy, khi không gặp được thì cảm thấy thất vọng biết bao, nhưng khi gặp được thì lại chỉ muốn trốn tránh thật xa.

Yêu đơn phương là mỗi ngày ta đều vào trang facebook cá nhân của người ấy chỉ để lẳng lặng quan sát mọi hoạt động của người ấy, muốn biết người ấy đang làm gì, đang có suy nghĩ gì, đang ở đâu, muốn biết người ấy đang chia sẻ những bài hát nào để rồi ta vào nghe và trải qua cảm xúc của người ấy, muốn xem những bức ảnh đại diện và ảnh bìa mà người ấy cập nhật, muốn xem cả những bức ảnh mà người ấy được bạn bè đánh dấu, muốn xem và muốn biết tất cả...

Yêu đơn phương là cảm thấy trái tim chợt trùng xuống khi tình cờ đọc được những dòng comment của người ấy và một cô gái nào đó rất tình cảm.

Yêu đơn phương là luôn nhìn chằm chằm vào khung chat của facebook và tìm kiếm nick người đó sáng màu xanh, nhưng khi nhìn thấy nick người đó đang sáng thì ta lại không có đủ can đảm để nói chuyện với người ấy.

Yêu đơn phương là lúc nào ta cũng luôn tìm kiếm bóng hình của người ấy.

Yêu đơn phương là khi ta muốn biết tất tần tật quá khứ của người ấy.

Yêu đơn phương là ta luôn mong muốn mỗi đêm đều mơ thấy người ấy.

Yêu đơn phương là ta luôn mong muốn người ấy được vui vẻ và hạnh phúc.

Yêu đơn phương là mỗi khi đi qua con đường mà người ấy đã từng đi, ta sẽ luôn nhớ tới người ấy và mỉm cười.

Yêu đơn phương là có đôi lúc ta muốn người ấy biết rằng ta yêu người ấy, nhưng cũng có khi ta lại không muốn người ấy biết, chỉ để ta có thể thầm lặng yêu người ấy và hưởng thụ cảm giác ngọt ngào của tình yêu đơn phương.

Đối với ta, tình yêu đơn phương là tình yêu đẹp nhất... ♥


Share bài viết này:

Đăng nhận xét

 
Back To Top
Copyright © 2014 The Talking Clock. Designed by The Talking Clock