BREAKING NEWS

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Bí quyết để có một bộ ảnh kỷ yếu thật ưng ý nhất !!!

Kể cả bạn là một người mẫu chuyên nghiệp đi chăng nữa thì việc có được bức ảnh đẹp cũng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và may mắn, hãy tham khảo một số cách của chúng mình để nhanh chóng có được những bức ảnh thật tuyệt vời nào
Việc chụp ảnh kỷ yếu giờ đây có lẽ là một hoạt động không thể thiếu mỗi kỳ tốt nghiệp đúng không nào!!! Trước đây, việc chụp ảnh kỷ yếu chủ yếu chỉ xuất hiện ở các sinh viên nước ngoài mà chúng ta chỉ nhìn thấy trên phim. Nhưng giờ đây, với tốc độ cập nhật của giới trẻ thì bất kỳ trào lưu nào cũng được du nhập về một cách nhanh chóng.
bóng nước
Bột màu và bóng nước
Ngày nay không chỉ sinh viên các trường đại học mới tham gia chụp ảnh kỷ yếu vào cuối năm, những lúc sắp tốt nghiệp mà cả những bạn trẻ cấp 2, cấp 3 cũng tham gia hoạt động chụp ảnh kỷ yếu này vì cấp 2, cấp 3 thường là những khoảng thời gian vui nhất trong sự nhiệp học tập của chúng mình mà.

1. Lựa chọn một Studio uy tín - Những nhiếp ảnh gia sáng tạo

be-gai-cute
Yếu tố đầu tiên mà theo chúng tớ cũng là quan trọng nhất đó chính là các bạn hãy lựa chọn cho mình một studio hoặc nhóm nhiếp ảnh gia có tay nghề cao, uy tín. Hãy tưởng tượng cho dù lớp bạn có đội hình trai xinh gái đẹp đến đâu, có vui vẻ thế nào đi chăng nữa, mà lại gặp phải những "hiếp ảnh gia" không nhiệt tình, sẽ cho chất lượng ảnh cực tệ đó.
anh-dep ky-yeu-yen-so
Việc chụp ảnh của các bạn phụ thuộc rất nhiều vào những nhiếp ảnh gia có tay nghề, đừng vì giá rẻ mà đánh mất những khoảnh khắc đẹp nhất của thời học sinh, sinh viên nhé!!!

2. Trang phục - Đầu tóc gọn gàng

Đối với nam:

Trang phục chụp kỷ yếu của các bạn nam chỉ mặc áo trắng, quần âu và áo vest đen khá đơn giản. Nhưng nếu bạn cầu kỳ hơn một chút, muốn mình "đẹp trai hơn thì mới có nhiều đứa yêu" thì có thể chuẩn bị cho mình một bộ Suit thời trang để trở nên phong cách hơn và quan trọng là sẽ thu hút được các chị em
anh-ky-yeu-dau-an
Ngoài ra các bạn cũng có thể thuê một bộ áo the khăn xếp để sánh đôi cùng các bạn nữ.
Một bộ suit thời trang hơn sẽ giúp mình trở nên nổi bật
Một bộ suit thời trang hơn sẽ giúp mình trở nên nổi bật và đỡ nhàm chán

Đối với nữ:

Các bạn nữ sẽ phải khổ hơn so với các bạn nam vì sẽ có nhiều thứ để chuẩn bị hơn. Nhiều bạn sẽ phải dậy sớm, mình thấy một số bạn nữ phải dậy từ 3-4h sáng để chuẩn bị đồ đạc, trang điểm cho dịp cả đời mới có 1 lần này.
Trang phục đối với các bạn nữ trong buổi kỷ yếu là áo dài truyền thống. Tùy dáng người và sở thích bạn hãy lựa chọn cho mình một bộ áo dài thật phù hợp với mình nhé. Đó có thể là áo dài ren hoặc áo dài trơn.
Trang phục độc đáo của những nữ sinh Y tá ^^
Trang phục độc đáo của những nữ sinh Y tá ^^
Vòng hoa, hoa cầm tay là một phụ kiện phông thể thiếu đối với những bạn nữ rồi. Các bạn nữ cũng nên chuẩn bị một đôi giày bệt hoặc giày thể thao để di chuyển nhé. Vì trong lúc chụp ảnh kỷ yếu chúng ta sẽ phải di chuyển rất nhiều mà nếu đi bộ trên đôi giày cao gót một quãng đường xa thì có thể nói là cực hình đó.
giay the thao vo cung huu ich
Một đôi giày đế bệt hoặc sneaker vừa giúp bạn năng động hơn, vừa làm cho bạn dễ chịu hơn trong lúc chụp ảnh kỷ yếu
Make up cũng rất quan trọng để có những tấm hình thật lung linh nhé, Các bạn có thể tự makeup hoặc thuê makeup ngoài.

3. Chuẩn bị ý tưởng cho buổi chụp

Nếu lớp bạn là một lớp học vui vẻ, và nghịch nhất trường, chắc chắn bạn sẽ muốn có một bộ ảnh kỷ yếu thật độc đáo có đúng không nhỉ. Có rất nhiều ý tưởng để thực hiện bộ ảnh kỷ yếu trở nên độc nhất vô nhị. Bạn có thể chụp ở một địa điểm nào đó thật đặc biệt tránh xa những nơi đông đúc trật trội mà mọi người thường chụp như Bộ ảnh kỷ yếu độc lạ của nhóm phượt chúng tớ đã thực hiện dưới đây.
TLU-senior
Chụp Ảnh Kỷ yếu phong cách Dolce & Gabbana
Chúng ta cũng có thể vẫn chụp hình ở một nơi quen thuộc nhưng ngoài việc xếp hình bình thường, chúng ta hãy thi triển nhiều tư thế độc đáo vào nhé hehe. Chúng tớ sẽ thực hiện ý tưởng buổi chụp một cách tốt nhất.

4. Tập cách cười và tạo dáng

Vấn đề này chúng tớ đã có một bài viết về Tạo dáng “thảo mai” khi chụp ảnh Kỷ Yếu với áo dài dành cho các bạn nữ rồi đó, các bạn nữ có thể tham khảo ở bài viết trên đây. Các bạn nam có lẽ ít khi cầu kỳ vấn đề này nhưng với tính cách nghịch ngợm và nhanh nhẹn, thì  không ai bận tâm đến cách tạo dáng lắm đâu :D
Cười tươi duyên với áo dài
Ngoài bóng bay mà các bạn được chúng tớ tặng khi đặt gói chụp kỷ yếu theo lớp ra và tập cách tạo dáng ra, các bạn có thể mang theo những "phụ kiện" độc đáo để những tấm hình phong phú hơn nhé.
Khi chụp ảnh tại kỷ yếu hà nội với mỗi gói chụp lớp các bạn sẽ được bọn mình chuẩn bị quần áo cử nhân, bằng đỏ, bóng bay tùy vào số lượng thành viên trong lớp nhé. Chúc các bạn có được một album thật ý nghĩa!

Share bài viết này:

Đăng nhận xét

 
Back To Top
Copyright © 2014 The Talking Clock. Designed by The Talking Clock