BREAKING NEWS

Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Chụp ảnh kỷ yếu đẹp với lens tele

1.Lens tele là gì

Lens telo là những lens có chiều dài từ 70mm trở lên ví dụ như canon 70-200mm, 70-300mm. . Em muốn cùng anh sống. Chỉ anh và em. Tự do. Rời xa mọi thứ. Đó là tất cả về chụp ảnh kỷ yếu. Em muốn cuộc sống mới. Em yêu anh. Hãy tỉnh dậy. Tỉnh lại. Được rồi. Này. Sao em lại biết hắn ta đuổi theo chúng ta? Được rồi. Không, không. Có chuyện gì vậy? Sao em lại biết hắn muốn giết chúng ta? Em không biết chuyện gì đang xảy ra? Nhưng nghe em nói này. Anh yêu. Này, Ảnh đẹp. Ảnh đẹp. Em Em không biết chuyện gì đang xảy ra. Nhưng em biết chuyện gì xảy ra với anh. XIn anh hãy nghe em nói. Được rồi, nói anh nghe đi. Nghe này, nó không hợp lý tí nào bây giờ. Có chuyện gì? Em. Em là người huấn luyện của anh. Em đã bỏ 5 năm trước. Và Người huấn luyện? Xin anh hãy hiểu cho em. Em là CIA, được chứ? Em là Nghe em này Nó ổn mà.
Em đang định nói với anh Em có phải là bạn gái thật của anh không? Tất nhiên em là bạn gái của anh. Đó là vì sao em nói với anh. Không. Dừng lại đi. Giờ anh không muốn nhìn thấy mặt em nữa,anh phải nghe em. Để tôi yên. Em không phải cánh cửa

2. Xóa phông cực ảo với lens tele

Bây giờ, với ống kính tele, tôi nghĩ rằng một vị trí quan trọng để bắt đầu là sự cô lập. Cô lập một chủ đề và thực sự đưa nó ra và làm cho nó rõ ràng và ngắn gọn và đơn giản. Và khi làm như vậy, nó có vẻ hiển nhiên. Này, tôi đã có một ống kính dài, tôi có thể phóng to thu nhỏ và thực sự kéo một cái gì đó. Ừm Tôi là thật chứ? Đúng, anh là thật. Ba mẹ của em chết thật hả? Được rồi. Trong số những điều em nói, những điều nào hoàn toàn là dối trá? Không phải tất cả đều là nói dối. Đừng dùng giọng điệu đó.
Tôi còn không biết em là ai? Không, đừng nói nữa Ảnh đẹp. Đừng khóc với tôi, được chứ? Đừng khóc một cách giả tạo như vậy với tôi nữa. Dừng lại đi. Làm ơn dừng lại đi. Này, dừng lại đi. Chết tiệt, dừng lại đi. Em không nói dối nữa. Hãy cho em một cơ hội. Em sẽ không nói dối nữa.ây giờ, đây là một quan điểm mà thực sự cho phép bạn xem các màu sắc và chỉ lớn như thế nào. Bạn có thể thấy những người trong các lối đi lên đó và cung cấp cho bạn một cảm giác tuyệt vời của quy mô. Bây giờ, nếu bạn đang ở trên phố cầu tàu, bạn có thể thấy rất ít bởi vì hơi nước rất dữ dội, vì vậy đây là cách để thực sự đi vào mùa xuân. Hình ảnh này đây tôi thích.

Lens tele cho màu sắc đẹp và nét

Đây là màu sắc mùa thu tốt nhất mà tôi từng nhìn thấy ở đây và điều này là một ảnh chụp góc rộng. Chúng tôi đã có một số thác ghềnh đẹp với một số màu sắc ở phía trước, cỏ ở giữa mặt đất. Bạn có thể nhìn thấy phía trước, giữa mặt đất. Trong nền, chúng tôi có màu sắc mùa thu đáng kinh ngạc này.
Cứ ra khỏi xe đi chụp ảnh kỷ yếu. Thưa ngài. Mọi thứ vẫn giống như năm 2010 nhỉ? Yates, ông làm cái quái gì ở đây? Ô. Giáo sư. Ai đang điều hành tổ chức? Kể từ khi nào mà một kẻ dơ bẩn như ông lên điều hành? Ừm, tôi nhớ là khoảng 5 năm về trước khi mà Ông có thông qua.Nhưng màu sắc ở đây thật đáng kinh ngạc, tôi muốn kể câu chuyện đó. Vì vậy, một lần nữa, ống kính dài, và chúng tôi thực hiện hình ảnh này.

Share bài viết này:

2 nhận xét :

  1. Không có cơ hội được chụp ảnh kỷ yếu trực tiếp rồi, muốn chụp ảnh kỷ yếu quá mà già rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thanks bạn, chụp rồi sau này chụp tiếp mà cậu, có phải chụp một lần đâu :D

      Xóa

 
Back To Top
Copyright © 2014 The Talking Clock. Designed by The Talking Clock