BREAKING NEWS

Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Bressanone - Matthew Lien (translated by Nga Tran)



♫ Here I stand in Bressanone
with the stars up in the sky
Are they shining over Brenner
and upon the other side

You would be a sweet surrender,
I must go the other way
And my train will carry me onward
though my heart would surely stay

Oh, my heart would surely stay

Now the clouds are flying by me,
and the moon is on the rise
I have left the stars behind me,
they were diamonds in your skies

You would be a sweet surrender,
I must go the other way
And my train will carry me onward
though my heart would surely stay

Oh, my heart would surely stay ♫

___________________________________

♫ Đây tôi đứng giữa Bressanone
với những vì sao trên bầu trời
Phải chăng chúng sáng hơn cả Brenner
và bay về một hướng khác

Tôi phải từ bỏ tình yêu ngọt ngào của tôi với em,
tôi sẽ đi theo con đường khác
và chuyến tàu sẽ mang tôi về phía trước
mặc dù trái tim tôi sẽ còn ở lại nơi đây

Trái tim tôi sẽ ở lại đây...

Những đám mây giờ đang bay qua tôi,
và vầng trăng mới vừa nhô lên
Tôi phải để lại những vì sao phía sau lưng,
bởi chúng làm tôi nhớ tới em

Tôi phải từ bỏ tình yêu ngọt ngào của tôi với em,
tôi sẽ đi theo con đường khác
và chuyến tàu sẽ mang tôi về phía trước
mặc dù trái tim tôi sẽ còn ở lại nơi đây

Trái tim tôi sẽ ở lại đây... ♫

Share bài viết này:

Đăng nhận xét

 
Back To Top
Copyright © 2014 The Talking Clock. Designed by The Talking Clock