BREAKING NEWS

Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Pottermore, more and more


Hôm trước mình vừa khám phá ra một trang web rất hay dành cho fan của truyện Harry Potter. Đó là trang http://pottermore.com được lập bởi chính tác giả của truyện - cô J.K.Rowling.


Sau khi mình đăng ký làm thành viên của trang này, mình đã trở thành một học sinh thật sự của trường Hogwarts.

Mình cũng được đi mua sắm đồ dùng học tập ở làng Hogsmeade, được mua cú, được mua đũa phép, được phân loại Nhà, được pha chế độc dược, được học làm phép, và còn được thi đấu với các phù thủy khác để kiếm điểm cho Nhà nữa ^^

Chà... Chiếc đũa phép của mình là đây!
"Đũa phép chọn phù thủy."
Và chiếc đũa này đã chọn mình...


Đũa dài 12 inch rưỡi, được làm từ gỗ cây sung, lõi gân rồng, rất linh hoạt.

"Người chủ lý tưởng của chiếc đũa làm từ cây sung thường có tính tò mò và ưa mạo hiểm. Và khi nó được kết hợp với người chủ, nó sẽ trở thành 1 trong những cây đũa phép có giá trị nhất thế giới."
"Như 1 quy luật, gân rồng bao giờ cũng cho ra những cây đũa phép quyền lực nhất, và có khả năng phép thuật rực rỡ nhất. Những chiếc đũa phép có lõi gân rồng có thể học làm phép nhanh hơn các loại đũa khác."

Ngoài ra, mình còn tham gia kiểm tra phân loại. Và cuối cùng mình đã được chiếc nón phân loại xếp vào nhà Ravenclaw.


Nhà Ravenclaw rất coi trọng những đầu óc thông minh, sáng tạo và trí tuệ sắc sảo.
"Trí tuệ vô hạn là tài sản lớn nhất của con người" chính là câu châm ngôn của nhà Ravenclaw. Linh vật tượng trưng của Nhà là một con đại bàng, màu chủ đạo là xanh nước biển và màu đồng. Nhà được thành lập bởi Rowena Ravenclaw.

Kí túc xá của Nhà đặt tại tháp Ravenclaw - một trong những tháp cao nhất của trường Hogwarts. Để vào được phòng sinh hoạt chung của Nhà, các học sinh cần phải trả lời được một câu đố logic. Đây là điểm khác biệt của nhà Ravenclaw so với các nhà khác. Ví dụ "Phượng hoàng có trước hay ngọn lửa có trước?", và câu trả lời thông minh sẽ là "Một vòng tròn thì không có điểm bắt đầu."

Nói chung, mình thấy trang pottermore.com rất thú vị. Tham gia vào trang web này, mọi người sẽ có cảm giác như được trở thành 1 nhân vật trong truyện vậy ^^

Hãy thử trải nghiệm xem sao!

Share bài viết này:

Đăng nhận xét

 
Back To Top
Copyright © 2014 The Talking Clock. Designed by The Talking Clock