BREAKING NEWS

Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

1 năm Maxxus :)

Phi đội Maxxus khi còn ở văn phòng cũ :)

[14.11.2013 - 14.11.2014]

Vậy là tròn 1 năm tôi gắn bó với Maxxus. Thời gian đó tuy ngắn ngủi nhưng có không ít "biến cố" đã xảy ra.

Trong 1 năm đó, 3 lần công ty chuyển văn phòng (kiểu gì vẫn cứ phải loanh quanh khu hồ Tây). Một cơ số lần công ty tổ chức "pạt ti" hoành tráng cho nhân viên, nhiều lần ăn liên hoan ngay tại bàn làm việc. Vài đám cưới nho nhỏ và ấm cúng đã diễn ra, liền sau đó là chào đón và sắp sửa chào đón vài em bé kháu khỉnh. Kha khá lần công ty mất mạng phải lóc cóc ra quán cafe ngồi làm. Lại có khi cả công ty cùng tham gia chơi một game nào đó để viral cho doanh nghiệp. Rồi thì người đến người đi cũng nhiều, vì vậy không tránh khỏi những cuộc chia ly đầy nước mắt, tất nhiên cũng chẳng thiếu những cuộc vui tới bến kèm theo đó là những tràng cười không ngớt...

Liên hoan "tại gia" nhân dịp 8/3

Các chị em team web

Họp mặt các thành viên mới (và cũ)

Đi chùa đầu năm :)


Quang cảnh khu Cầu Giấy nhìn từ văn phòng mới ^^

1 năm tuy ngắn ngủi thật nhưng đối với tôi đó là quãng thời gian dài bởi tôi đã học được rất nhiều kinh nghiệm sống từ đó. Cám ơn Maxxus đã bồi dưỡng một con nai ngơ ngác như tôi, từ kinh nghiệm chỉ là con số 0 đến khi trở thành một con cáo. Nói thế thôi chứ con cáo này hiền khô, nhiều khi còn bị nai bắt nạt ngược lại nữa.

Zậy hoy đi nghen, tui học văn không có được tốt lắm nên chấm hết tại đây. ^^

Share bài viết này:

Đăng nhận xét

 
Back To Top
Copyright © 2014 The Talking Clock. Designed by The Talking Clock